วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

แม่บ้านแสบขโมยบัตรเอทีเอ็มนายจ้างที่ภูเก็ตกดเงิน 7 แสนบาท




แม่บ้านแสบ ขโมย ATM นายจ้างไปกด 7 แสนบาท ก่อนเผ่นหนีกบดาน จ.ตรัง บ้านเกิด ตร.สืบสวน สภ.กะรน ตามรวบตัวพร้อมยึดเงินสด 557,000 บาท สารภาพไม่มีเงินใช้

                เมื่อวันที่ 11 ม.ค.56  ที่สถานีตำรวจภูธรกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.กะรน พร้อมด้วย พ.ต.ต.ธีรเดช จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน ด.ต.เสถียร แก้วพูล ส.ต.อ.สมบูรณ์ สาสุธรรม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันสอบปากคำนางสมจริง (หรือจิน) ชูเมือง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.1 ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 5/4 ม.5 ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมด้วยของกลางเงินสด 557,000 บาท ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ตเลขที่ 6/2556ลงวันที่ 9 ม.ค.2556 ข้อหากระทำความผิดฐานลักทรัพย์ของผู้อื่นในเคหสถาน เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือประชาชน และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือประชาชน
      
       พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.กะรน กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา นางรัชนี กลั่นมา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ซอยปฎัก 22 ม.1 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เข้าแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า มีคนขโมยเอทีเอ็มไปกดเงินสดหายไป 700,000 บาท ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุที่ขโมยบัตรเอทีเอ็มดังกล่าวไปกด น่าจะเป็นนางสมจริง (หรือจิน) ชูเมือง อายุ 34 ปี ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านในบ้านของนางรัชนี เนื่องจากหลังจากขโมยบัตรแล้วหายตัวไป
หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนหาข่าว จนกระทั่งพบว่า นางสมจริง ได้นำบัตรเอทีเอ็มของนางรัชนี ไปกดที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่งใน ต.กะรน ระหว่างวันที่ 22-28 ธ.ค.2555 รวมจำนวน 700,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอต่อศาลจังหวัดภูเก็ตจับกุมตัว ในระหว่างที่มีการรวบรวมพยานหลักฐานนั้น เจ้าหน้าที่ทราบว่านางสมจริง ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านเกิด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง
      
       เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเดินทางไปเพื่อติดตามจับกุมตัวตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในช่วงเช้าของวันที่ 11 ม.ค.2556 เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้กระทำการนำบัตรเอทีเอ็มของนางรัชนี ไปกดจริง จำนวน 7 ครั้ง รวม เงิน 700,000 บาท เนื่องจากไม่มีเงินที่จะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: