วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

ชุดเฉพาะกิจอำเภอกะทู้จับยาบ้ากว่า 2 พันเม็ด



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.ย. 53 ที่ห้องประชุมอำเภอกะทู้ นายศิริพัฒน์ พัฒกุล นายอำเภอกะทู้ ได้แถลงข่าวจับกุมนายกิตติพงษ์ ณ นคร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ซ. ริมคลองบ้านป่า แขวงสามพราน กทม. พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,939 เม็ด เงินสด 70,000 บาท และรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่น 380 E ป้ายทะเบียน งห 8930 กรุงเทพมหานคร

สำหรับพฤติกรรมของนายกิตติพงษ์ เป็นแก๊งค์ยาบ้ารายใหญ่ เคยถูกจับกุมมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งพ้นโทษมา หลังจากนั้นได้ย้ายไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร แต่นายกิตติพงษ์ ยังคงมีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และล่าสุดสายได้ล่อซื้อที่ห้อง 205 ธิดารัตน์ อพาร์ทเม้นท์ ซ. สุรินทร์ 1 อำเภอเมืองภูเก็ต จนสามารถจับกุมได้ในที่สุด

นายกิตติพงษ์ ยอมรับว่า ได้ขนยาบ้ามาแล้ว 2-3 ครั้ง โดยขับรถมาจากกรุงเทพมหานคร มาส่งยาบ้าที่ภูเก็ตตามลูกค้าสั่งซื้อ ส่วนใหญ่จะซ่อนยาบ้าไว้ที่ลำโพงรถ เคยถูกตรวจที่ด่านท่าฉัตรไชย แต่ไม่ถูกจับกุม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจไม่ละเอียด ส่วนรถเบนซ์ที่ขับมาได้มาจากการเล่นการพนัน

ด้านนายศิริพัฒ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ถือเป็นชุดใหญ่ของอำเภอกะทู้ ยาบ้า 2,939 เม็ด สามารถช่วยได้กว่า 6 แสนบาท อย่างไรก็ตามทางอำเภอจะทำการสืบสวนเพื่อเครือข่ายเพิ่มเติม เนื่องจากยังเกี่ยวข้องอีกหลายกลุ่ม

ข้อมูลจาก...ส.ปชส.ภูเก็ต

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนที่ผิดต้องได้รับผิด แผ่นดินนี้จะได้สูงขึ้นสักที แต่ยังมีพวกพ้อง ญาติพี่น้องที่เดินขายยากันอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย สงสารแต่เยาวชนรุ่นหลังที่ตกเป็นทาสยาเสพติด ขอให้กำลังใจตำรวจทุกท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จในการทำงานด้วยเทอญ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีแล้วที่โดนจับไป น่าจะโดนกันทั้งบ้านเลย ทำกันเป็นครอบครัว ตำรวจเก่งจังครับผม ชุมชนริมคลองบ้านป่าซ.สวนหลวง จะได้เจริญซักที เพราะแถวนี้มีเยาวชนเยอะ ไม่อยากเป็นพื้นที่สีแดงครับ เพราะกลัวมาก

พลังชน กล่าวว่า...

ช่วยกันแจ้งเบาะแสให้ตำรวจด้วย
แต่ถ้าตำรวจทำเฉยก็ค่อยว่ากันอีกที