วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

ยิงเด็ก 13 ดับอนาถ ที่ถลางภูเก็ต


เวลา 00.25 น.วันที่ 30 ม.ค.54 ร.ต.อ.กฤษณะ จันทร์ฤทธิ์ ร้อยเวรสภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงแรมธารา ซอยโคกหมาก (หลังศาลเจ้าบ้านดอน) ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สอาด วงค์เวียงจันทร์ พ.ต.ต.สรพงษ์ ชูแก้ว สว.สส.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต-เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิจุดบ้านในคลำ-เชิงทะเล ที่เกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยว ไม่ค่อยมีรถพลุกพล่าน บริเวณข้างถนนพบรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดคว่ำอยู่ 1 คัน ใกล้กันพบกองเลือดไหลนองพื้น แต่ไม่พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลถลาง ก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลถลาง พบที่ห้องฉุกเฉินแพทย์กำลังระดมช่วยเหลือร่างของด.ช.สุรชัย หรือหนึ่ง ตะกั่วสุข อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.4 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหลังและต้นขารวม 4 รู

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายรวมเพื่อน 3 คน ไปส่งเพื่อนที่บริเวณบ้านท่าเรือ โดยผู้ตายเป็นคนนั่งซ้อนท้าย เมื่อเดินทางกลับ ผู้ตายมากับเพื่อน 2 คน โดยผู้ตายเป็นคนนั่งซ้อนท้ายเหมือนเดิม เมื่อขับมาถึงที่สี่แยกเทพกระษัตรีมีคนร้ายเป็นชายวันรุ่น 2 คน อายุประมาณ 15-18 ปีขับรถไล่ตามประกบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายก็ได้ใช้อาวุธปืนขนาดไทยประดิษฐ์ยิงเข้าที่กลางหลังของผู้ตาย จนผู้ตายพลัดตกลงจากรถ จากนั้นคนร้ายก็ได้ขับรถหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นคู่อริกับผู้ตายเมื่อขับรถมาเจอหน้าผู้ตายก็ตามประกบยิงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสืบสวนต่อไป

ข้อมูลจาก...เสียงใต้ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มืงระวังตัวไว้

เด็กบ้านดอน เอ๋ย

ไอสอง ไอกั๊ก ไอน็อต ไอโก้ ไอนน

บังกรูจะยิงตายหั้ยหมด

ไอเด็กบ้านดอน


55555555555555+