วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

พบศพชายนิรนามถูกแทงยับ 13 แผล ทิ้งในทะเลที่ภูเก็ต


พบศพชายนิรนามถูกฆ่าทิ้งลอยอยู่ในทะเลใกล้ท่าเรือ ป.พิชัยนาวา ต.รัษฎา จ.ภูเก็ต ตรวจสอบถูกแทงยับ 13 แผล คาดเป็นลูกเรือชาวพม่า
            เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 ก.ค.55 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากลูกเรือประมง ท่าเรือ ป.พิชัยนาวา ว่า พบศพชายลอยคว่ำหน้าอยู่ในทะเลใกล้กับเรือประมงซึ่งจอดเทียบท่าที่ท่าเรือดัง กล่าว หลังจากได้รับแจ้ง พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น และเดินทางไปตรวจสอบที่เหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต บริเวณท่าเรือ ป.พิชัยนาวา ม.7 ถ.ศรีเสนา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต
      
       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพของผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้าอยู่ในทะเล บริเวณท่าเทียบเรือดังกล่าว โดยมีลูกเรือประมงชาวพม่ามุงดูจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงลงไปลากศพของผู้เสียชีวิตมาบนฝั่ง พบเป็นศพของชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม. ผิวดำ มีรอยสักรูปนกอินทรีที่หน้าอก สวมเสื้อแขนยาวสีเหลือง สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน
            ตรวจสอบในเบื้องต้น พบสภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมกว่า 13 รู ทั้งบริเวณอก หน้าท้อง และศีรษะ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกง กระเป๋าเสื้อ ไม่พบหลักฐาน และเอกสารใดๆ ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นลูกเรือประมงชาวพม่า ที่ทะเลาะกับคนร้าย ซึ่งคนร้ายได้ใช้มีดแทงอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต และนำศพทิ้งทะเลดังกล่าวเพื่ออำพรางคดี
      
       ส่วนศพของผู้เสียชีวิตขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อตรวจชันสูตรหาสาเหตุที่แท้ จริงอีกครั้ง ขณะที่คนร้ายที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: