วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อดีตรองผกก.สุขสำราญดับปริศนาในห้องพักโรงแรมกลางเมืองภูเก็ต


พบศพ อดีตรองผู้กำกับ สภ.สุขสำราญ จ.ระนอง ดับคาห้องพักในโรงแรมกลางเมืองภูเก็ต ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สินคาด เสียชีวิตจากโรคประจำตัว
      
       เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 ก.ค.55 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต รับแจ้งสงสัยมีคนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนหลวงพ่อ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เนื่องจากมีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้องพักหลังรับแจ้ง พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชำนาญ แป้นนาบอน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผู้กำกับการ สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ หนูผึ้ง สารวัตรกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
      
       ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องพัก ชั้น 2 ของโรงแรม เจ้าหน้าที่ได้งัดประตูห้องพักเข้าไป พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องติดกับเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำ ภายในห้องพักพบรอยอาเจียน ตรวจสอบร่างกายในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย สภาพห้องไม่พบร่องรอยถูกรื้อค้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ พ.ต.ท.โชคชัย จารุจารี อายุ 59 ปี อดีตรองผู้กำกับการ สภ.สุขสำราญ จ.ระนอง ซึ่งลาออกก่อนเกษียณอายุราชการเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพของผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อ ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง
      
       ทั้งนี้จากการสอบถามพนักงานโรงแรม ทราบว่าผู้ตาย ได้เดินทางเข้าพักโรงแรมดังกล่าวเป็นประจำ ทุกเดือนๆ ละ 2-3 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดผู้ตายเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ตายเข้าออกโรงแรมตามปกติ และเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 12 ก.ค. ตอนผู้ตายออกจากโรงแรม และกลับเข้ามาที่โรงแรมเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 13 ก.ค. หลังจากนั้นไม่เห็นผู้ตายอีกเลย จนกระทั้งวันนี้ (18 ก.ค.) พนักงานโรงแรมได้ไปตรวจที่ห้องพักของผู้ตายและเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีการตอบ รับ และได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องดังกล่าว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบดังกล่าว
      
       หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สี ดำ ป้ายทะเบียน ญผ.280 กรุงเทพ ของผู้เสียชีวิตซึ่งไว้บริเวณที่จอดรถของโรงแรม จากการตรวจสอบภายในรถพบบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจแขวนอยู่ด้านหน้ารถ นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุน นาฬิกา จำนวน 3 เรือน สร้อยคอทองคำ พระเลี่ยมทอง แหวน และทรัพย์สินอีกส่วนหนึ่ง รวมทั้งกรอบรูปที่ใส่สำเนาสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มีนาคม 2551 ซึ่งมีชื่อของผู้ตายเซ็นต์ไว้ด้วย
      
       จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าประจำของโรงแรมดังกล่าว จะเข้าพักทุกเดือน เดือน ละ 1-2 อาทิตย์ โดยจะเดินทางมาคนเดียว
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: