วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จับคนร้ายวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลกมลา ซึ่งได้ก่อเหตุมาแล้ว หลายราย


จับคนร้ายวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลกมลา ซึ่งได้ก่อเหตุมาแล้ว หลายราย จนล่าสุดได้วิ่งราวทรัพย์นายมัสโก ชาวต่างชาติที่ อาศัยกับภรรยาชาวไทยในตำบลกมลา ขณะเดินเล่นริมหาดและได้ขับรถจยย.หลบหนีไปทางป่าตองจนถูกจับกุมได้ในที่สุด
โดยเมื่อเวลา 15.00 น ขณะเดินเที่ยวบริเวณหาดกมลา ได้มีชาย 2 คน เขามาทำทีพูดตีสนิท และได้กระชากกระเป๋าของตนและวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีขาว หมายเลขทะเบียน ขนต814 ภูเก็ต และขับหลบหนีไปทางป่าตอง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กมลา และได้วิทยุไปยังสายตรวจสภ.กะทู้ให้สกัดจับ จนพบรถและคนร้าย 2 คนตามที่แจ้งและได้ทำการจับกุม และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กมลาเพื่อนำตัวไปสอบสวน
จากนั้น พ.ต.อ. มล.พัฒน์จักร  จักรพันธุ์ ผู้กำกับสภ.กมลา พร้อมด้วยพ.ต.ตวัลลภ พิทักกรณ์ พนักงานสืบสวนสอบสวนได้นำตัวคนร้ายมาทำการสอบสวน ทราบชื่อว่านายพรศักดิ์  สายสมุทร อายุ 27 ปี เป็นชาวจังหวัดระนอง และนายธวัชชัย บัวบุญ อายุ 28 ปีเป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์  โดยมีผู้เสียหายคือนายมัสโก ชาวต่างชาติที่ได้อาศัยอยู่กับภรรยาชาวไทยที่ ซอยน้ำท่อ บ้านนาคา ตำบลกมลา อ.กะทู้ ภูเก็ต มาชี้ตัวผู้ต้องหาทั้ง 2รายและดูของกลางซึ่งเป็นกระเป๋าสะพายภายในมีโทรศัพท์มือ เงินสดจำนวนหนึ่ง
จากการสืบสวนพบว่า 2 ร้ายทั้ง 2 ได้เคยก่อเหตุชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลกมลา มาแล้วหลายครั้ง จนคิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะทุกครั้งที่เกิดเหตุจะไม่หนีไปไหนไกลๆยังคงเดินเข้าออกร้านโชห่วย ซื้อน้ำขวดมาทานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สาเหตุที่ไม่เข้าร้านเซเว่นเพราะกลัวจะมีกล้องวงจรปิดบันทึกไว้
รายงานโดย..นิรุจน์/กมลา

ไม่มีความคิดเห็น: