วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หนุ่มใหญ่ชาวอเมริกันนอนเสียชีวิตในห้องพักพื้นที่ตำบลฉลอง


นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันเสียชีวิตนอนตายในห้องเช่าซอยกลางบ้าน ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเสียชีวิตจากโรคหัวใจ
      
       เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 17 ก.พ.56  ร.ต.ท.วุฒิวัฒน์ เลี้ยงบุญจินดา ร้อยเวร สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้กับกระเป๋าเป้เดินทาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
      
       ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ซอยบ้านกลาง หมู่ที่ 7 ตำบลฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ภายในห้องพบนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นใกล้กับกระเป๋าเป้เดินทาง ชื่อ Mr.mcclurg Colorado อายุ 63 ปี สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีเทาน้ำตาลอ่อน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนพื้นใกล้กับกระเป๋าเดินทาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยจึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระต่อไป
      
       จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเงินสดจำนวน 8,800 บาท โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง และพบว่าผู้ตายได้เดินทางมาเช่าห้องพักเพียงลำพังคนเดียว โดยผู้ตายมีโรคประจำเป็นโรคหัวใจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้อาจจะเป็นโรคประจำตัว
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: