วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กระบะขยี้ดีเจเสียงใต้ดับ ลากร่างที่อยู่ใต้ท้องรถไกล 700 เมตร



กระบะขยี้ดีเจเสียงใต้ดับ ลากร่างที่อยู่ใต้ท้องรถไกล 700 เมตร แถมเฉี่ยว จยย.-รถยนต์เก๋งเสียหาย ก่อนเผ่นหลบหนี แต่กรรมติดจรวดป้ายทะเบียนตกที่เกิดเหตุ ตร.แจ้งสกัดจับกุม แต่ได้ขับรถคันที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา

           พ.ต.ต.เฉลียว ท้ายฮู้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์หลายคัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อเมา เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทพกระษัตรี ขาเข้าเมืองภูเก็ต ใกล้โรงแรมสะปำอิน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลเกาะแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ
      
       ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน กลร 295 ภูเก็ต จอดล้มอยู่ในเลนของรถจักรยานยนต์ สภาพป้ายท้ายถูกเฉี่ยวชน ตะกร้าด้านหน้ายุบพัง เห็นกระเป๋าเป้ใบใหญ่สีดำตกอยู่ 1 ใบ นอกจากนั้น ยังพบป้ายทะเบียนรถคู่กรณีหมายเลขทะเบียน บน 2772 ภูเก็ต ตกอยู่ที่เกิดเหตุอีกด้วย ห่างกันประมาณ 700 เมตร พบร่าง นายเทอดพงศ์ พุทธาพิทักษ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 ม.2 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นพนักงานของเสียงใต้เรดิโอ คลื่น 100.25 และทำงานในตำแหน่งเป็นผู้ประสานงานรายการ ทางคลื่น Blue Wave เอฟเอ็ม 90.5 เมกะเฮิรตซ์ และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน
          จากการตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายมีความรุนแรงมากคือ ซี่โครงหัก เลือดคั่งในปอด และขาหัก รวมทั้งหมดสติด้วย ดังนั้น แพทย์และพยาบาลต้องพยายามปั๊มหัวใจ และให้ออกซิเจน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
      
       จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสกัดรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บน 2772 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถคู่กรณีหลังจากชนแล้วได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งตำรวจทุกสถานีในจังหวัดภูเก็ต แต่ทราบว่าในเวลาต่อมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อจากเจ้าของรถ ได้เข้าไปมอบตัว และได้นำรถคันที่เกิดเหตุมาด้วย สภาพรถด้านหน้ายุบ ตรวจสอบพบว่ามี นายอาหมาด เหมวงศ์ อายุ 58 ปี ชาวตำบลป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
      
       จากการสอบสวนทราบว่า นายเทอดพงศ์ พุทธาพิทักษ์ อายุ 29 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากบ้านพักที่ ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวได้เฉี่ยวบริเวณป้ายท้ายทำให้รถล้ม จากนั้นก็ได้ลากเอาร่างของ นายเทอดพงศ์ ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถไปห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 700 เมตร ก่อนที่รถยนต์คันดังกล่าวจะเสียหลักเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์เก๋งอีก 1 คัน ใกล้ที่เกิดเหตุจนได้รับความเสียหาย จากนั้นร่างของนายเทอดพงศ์ ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถก็หลุดออกจากใต้ท้องรถ ก่อนที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะขับหลบหนีจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่ชาวบ้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่นำร่างของ นายเทอดพงศ์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณีได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนี ก่อนเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนในเวลาต่อมา


ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: