วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สาวรัสเซียส่งเสียงดัง ตร.ตรวจบ้านพบกัญชา



สาวรัสเซียส่งเสียงดังรบกวนสร้างความรำคาญ ชาวบ้านแจ้งตำรวจฉลอง จ.ภูเก็ต ตรวจสอบ เจอกัญชา นำตัวสงบสติอารมณ์ก่อนแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ 
          เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 15 ส.ค.56  ร.ต.ต.สุทธิชัย กังวาลเกียรติกุล รอง สวป.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 5/17 ม.6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีเหตุทะเลาะวิวาท และส่งเสียงดังรบกวนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลําดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง
      
       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ มีหญิงสาวชาวต่างชาติคนหนึ่งกำลังโวยวายส่งเสียงดังลั่น และกำลังทุบรถยนต์กระบะจนเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปห้ามปราม ในระหว่างนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้วิ่งเข้าไปในบ้าน และหยิบกัญชามาให้เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ฉลอง
      
       แต่ในระหว่างที่กำลังนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาที่สถานีตำรวจภูธรฉลองด้วยรถยนต์ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพยายามที่จะกระโดดลงจากรถ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวไว้ได้ทัน และยังออกอาการโวยวาย ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปควบคุมเพื่อให้สงบสติอารมณ์ ซึ่งจากการสอบสวนทราบชื่อภายหลังคือ น.ส. NADECZDA KARPLYUK อายุ 28 ปี สัญชาติรัสเซีย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งขอกล่าวหามียาเสพติดประเภท 5 กัญชาไว้ในครอบครองเพื่อเสพต่อไป


ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: