วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฮอนด้างานเข้า! สาว ผจก.ห้างโลตัส ขู่จะทุบเก๋งแจ๊ซโชว์สื่อหลังรถมีปัญหา




สาว ผจก.ห้างโลตัส ควงน้องชายขู่จะทุบกระจกรถเก๋งป้ายแดงโชว์สื่อ หลังถอยมาใช้งานเพียง 1 เดือน เกิดปัญหาน้ำมันรั่วเข้าบริเวณพรมวางเท้าเบาะหลัง ด้านผู้จัดการศูนย์ฯ รุดไกล่เกลี่ย สรุปทางฮอนด้ายอมซื้อรถเก๋งคันดังกล่าวคืน ผู้เสียหายจึงยอมรับในเบื้องต้น
      
       เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ก.ค.56 ที่หน้าบริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ในจังหวัดภูเก็ต สาขาเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต น.ส.สุภาพรรณ บัวเมือง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.6 ต.พวงนคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นายเชาวลิต บัวเมือง อายุ 30 ปี น้องชาย ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นแจ๊ซ สีขาว ป้ายแดง มาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมาทุบโชว์สื่อมวลชน หลังซื้อรถมาได้เพียง 1 เดือน แต่เกิดปัญหารถมีน้ำซึมเข้าบริเวณเบาะนั่งหลังข้างคนขับ มีการมาซ่อมแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ดีขึ้น จึงเรียกร้องให้ทางบริษัทเปลี่ยนรถคันใหม่ให้เพราะเสียความรู้สึก
      
       นายเชาวลิต บัวเมือง อายุ 30 ปี กล่าวว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของ น.ส.สุภาพรรณ บังเมือง พี่สาว ทำงานเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาสุราษฎร์ธานี ซื้อรถคันนี้ตามโครงการรถคันแรกของรัฐบาล โดยได้ซื้อมาจากบริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด สาขาเจ้าฟ้า จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในราคา 660,000 บาท หลังจากซื้อก็เกิดปัญหาน้ำซึมเข้ามาที่บริเวณเบาะหลังข้างคนขับ คาดว่าบังโคลนหลังรั่ว จึงได้นำรถกลับมาเข้าศูนย์ดังกล่าว และช่างก็ซ่อมให้โดยช่างบอกว่า ห้ามนำรถไปล้างภายใน 2-3 วัน หลังซ่อม ตนก็ได้ทำตามคำปรึกษาของช่าง เพราะหวังว่ารถที่ซื้อมาให้ป้ายแดงที่พี่สาวเก็บเงินค่อนชีวิตซื้อมาไม่น่าจะเกิดปัญหา แต่เมื่อนำขับกลับมาใช้กลับเกิดน้ำซึมเข้ามามากกว่าเดิม จึงตัดสินใจพาพี่สาวกลับมาที่ศูนย์ดังกล่าวเพื่อให้ผู้บริหารบริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหากไม่มีการรับผิดชอบก็จะทุบรถโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนทันที เพราะเสียความรู้สึกกับการซื้อรถยี่ห้อดังกล่าวอย่างมาก
      
       จากนั้น ผู้บริหารบริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด สาขาดังกล่าว ได้เรียกตน และพี่สาวเข้าไปเจรจา ผลปรากฎว่า ทางฮอนด้า ออโตโมบิล กรุงเทพมหานคร จะซื้อรถคันดังกล่าวคืน ตนก็ยินดีที่เขาซื้อคืน แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเสียเวลาได้ ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถในโครงการรถคันแรก ซึ่งหากเขาซื้อคืนก็จะทำให้เสียสิทธิในส่วนนี้ไป และจะไม่ซื้อรถยี่ห้อดังกล่าวแล้ว เพราะความรู้สึกเสียไปอย่างมากกับรถบริษัทนี้
      
       ด้าน นายมนต์ทวี หงษ์หยก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท อนุภาษวิวิธการ จำกัด ได้กล่าวภายหลังการเจรจากับผู้เสียหายว่า หลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นได้รายงานไปยังฮอนด้า กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ทราบเรื่อง โดยทางกรุงเทพฯ มีมติว่าจะซื้อรถคันดังกล่าวคืน ซึ่งทางผู้เสียหายก็พอใจในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากสาเหตุใดต้องรอทางผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอีกครั้ง

ข้อมูลจาก..ASTV ผู้จัดการภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น: